Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Màn biểu diễn khỏa thân gây choáng của các đầu bếp nhà hàng

Màn biểu diễn của các nữ đầu bếp với chiếc mũ trắng cao trên đầu và trần như nhộng chỉ khoác tạm tạp dề.

Đây là những hình ảnh khai trương của một nhà hàng ẩm thực được cho là ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc vào những ngày cuối năm 2013 vừa qua. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh nóng bỏng của các đầu bếp nhà hàng này được lan truyền khiến cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

nha 1
nha 2
Các cô nàng trần như nhộng chỉ khoác tạm tạp dề.
Trong ngày lễ mừng này, nhà hàng đã tổ chức màn biểu diễn của các nữ đầu bếp với chiếc mũ trắng cao trên đầu và trần như nhộng chỉ khoác tạm tạp dề… trong suốt được làm bằng ni lông. Không chỉ ưỡn ẹo trên sân khấu, các cô còn dẫn thực khách đi tham quan khắp nhà hàng trong trang phục “khó đỡ” này.
Nhiều thực khách bị choáng trước những hình ảnh "khó đỡ" này.
Nhiều thực khách bị choáng trước những hình ảnh “khó đỡ” này.
Các cô nàng xuất hiện chỉ với chiếc tạp dề trong suốt gây choáng váng cho thực khách. Nhiều người ghi lại hình ảnh hiếm thấy trong các buổi lễ khai trương này.
Những hình ảnh lập tức nhận được những lời bình luận phản cảm khi đăng tải trên các trang mạng xã hội. Phần đông ý kiến đều cho rằng màn biểu diễn là hình thức gây chú ý một cách lố bịch, khó chấp nhận.
Không biết mục đích của nhà hàng này là gì khi tạo màn biểu diễn “nóng bỏng” như vậy. Những chiếc tạp dề trong suốt đã từng được sử dụng tại Hồng Kông. Đó là trong một chương trình đầu bếp mặc tạp dề trong suốt hướng dẫn nấu ăn táo bạo nhằm thu hút cánh đàn ông vào bếp.
Một kênh truyền hình dành cho người lớn của Hong Kong đã đưa một show hướng dẫn nấu ăn, trong đó đầu bếp mặc mỗi một chiếc tạp dề hoàn toàn trong suốt.
Người dẫn chương trình Flora Cheung sẽ khởi động mỗi show bằng một màn đi chợ, hướng dẫn cách mua đồ ăn tươi ngon tại một khu chợ nổi tiếng Hong Kong. Khi trở về studio nhà bếp, cô sẽ bỏ quần áo bình thường.
Cô Cheung chưa từng làm việc trong bếp nhà hàng, nhưng nói rằng cô làm chương trình táo bạo này nhằm thu hút cánh đàn ông vào bếp.
(Phụ Nữ Today)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét