Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Dùng ảnh sex quảng cáo để dụ khách chơi game

Theo đó, khi click vào quảng cáo này sẽ dẫn tới trang game có tên miền: ...muweb.vn. Ngay lập tức xuất hiện hình ảnh cô gái hở hang với lời mời gọi 'hãy thử dù chỉ một lần - trai yếu đừng vào'. 
Góc phải màn hình là pop - up để người chơi đăng ký vào chơi.
Hình ảnh quảng cáo game công khai trên trang phim online
Trên trang chủ ...tructuyenhd.com đập ngay vào mắt người xem là quảng cáo của cổng game trên với lời quảng cáo tương tự.
Theo lãnh đạo một công ty game ở Hà Nội, đây là chiêu trò quảng cáo không hiếm gặp trên thị trường game thế giới, đặc biệt là các game có xuất xứ từ Trung Quốc. 
Các nhà phát hành game dùng hình ảnh sex để quảng cáo game (có khi là game có nội dung không liên quan đến sex), tuy nhiên họ dùng chiêu quảng cáo này nhằm thu hút người chơi.
Game quảng cáo dầy đặc trên trang chủ của một trang phim online
Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Trưởng phòng Thông tin điện tử (Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ TT - TT) cho hay:
Theo quy định hiện hành, game online chưa được cấp phép phát hành ở Việt Nam không được quảng cáo trên các báo, trang tin điện tử do cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam cấp phép. 
Do đó, một số đơn vị phát hành game không phép đã lách luật bằng cách quảng cáo trên các trang phim lậu, hoặc trên các mạng xã hội như Google, Facebook...
'Đây là hành vi sai phạm 'đúp', phát hành game không phép là một vi phạm, quảng cáo game không phép là vi phạm thứ hai', bà Huyền khẳng định.

Theo Infonet.vn
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét