Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Hương Tràm ‘bình thản’ mặc quần ‘có như không’, lộ vòng 3 trước mặt loạt bạn trai

Nữ ca sĩ tai tiếng tiếp tục bị chỉ trích vì vô tư diện quần ‘có cũng như không’ hết sức vô duyên.
Ngay cả khi rời khỏi sân khấu, Hương Tràm vẫn mắc phải những lỗi thời trang không đáng có. Là nhân vật nhỏ tuổi nhất trong số những người có mặt trong bữa tiệc nhỏ nhưng cô nàng lại “chơi trội” hơn cả đàn chị Emily hay Hạnh Sino. Diện trang phục cực kì khiêm tốn về chiều dài, Hương Tràm gần như để lộ vòng 3 trước ống kính máy ảnh. Góc chụp nghiêng đã tố cáo style “mặc như không” khá phản cảm của nữ ca sĩ tai tiếng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Hương Tràm khá… vô duyên khi vô tư ăn mặc như vậy, nhất là trong tư thế ngồi trước mặt nhiều người.
Huong-Tram-lai-bi-soi-mac-quan-ngan-cun-Newsen-vn-0-1418741413
Tư thế ngồi vô duyên để lộ vòng 3 vì style “thiếu vải” của Hương Tràm.
Huong-Tram-lai-bi-soi-mac-quan-ngan-cun-Newsen-vn-1-1418741413
Mặc dù đã cố gắng khép chân ở phía trước nhưng góc chụp nghiêng đã bắt gặp khoảnh khắc “hớ hênh” của nữ ca sĩ tai tiếng.
Nhiều người hâm mộ còn cho rằng có lẽ Hương Tràm… không mặc quần??
Hương Tràm cho rằng cô đang theo đuổi dòng nhạc dance sôi động nên việc ăn mặc gợi cảm khi đi diễn cũng là điều dễ hiểu. Vậy nữ ca sĩ sinh năm 1995 nên giải thích như thế nào cho người hâm mộ về 2 bức ảnh thiếu tế nhị ngoài đời thực này?
Huong-Tram-lai-bi-soi-mac-quan-ngan-cun-Newsen-vn-2-1418741414 Huong-Tram-lai-bi-soi-mac-quan-ngan-cun-Newsen-vn-3-1418741414
Rất nhiều bình luận thiếu tích cực dành cho Hương Tràm về hình ảnh ăn mặc vô duyên này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét