Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Hồng Quế học đòi kiểu “bán thịt” của Can Lộ Lộ

Trong khi trào lưu Can Lộ Lộ đang lên ngôi ở làng giải trí Hoa ngữ thì tại Việt Nam, chân dài Hồng Quế đang là “mầm mống” cho những bản sao của “Mỹ nhân thích cởi” này.

Mấy năm trở lại đây, dư luận bỗng chốc đổ dồn về phía cô nàng sinh năm 86 Can Lộ Lộ ở Trung Quốc. Nhan sắc của Can Lộ Lộ cũng chỉ ở hàng vừa phải, tài năng cũng ở mức trung bình nhưng điều làm kiều nữ họ Can trở nên nổi tiếng đến vậy chắc chắn không gì khác ngoài chiêu trò. Đó là chiêu trò “bán thịt” cộng với những bộ ảnh “nóng” và nhiều phát ngôn gây sốc hay scandal tình ái.
Hồng Quế học đòi kiểu “bán thịt” của Can Lộ Lộ 1
Trào lưu Can Lộ Lộ xâm lấn showbiz Việt
Sau khi Can Lộ Lộ lên ngôi, hàng loạt các phiên bản Can Lộ Lộ 1, 2, 3 ra đời. Người ta không gọi tên thật của các cô chân dài "thích cởi" nữa mà gán họ với cái mác “Lộ Lộ”. Khi trào lưu “Mỹ nhân thích cởi” ngập tràn trên mạng thì cũng là lúc tại Việt Nam "nảy mầm" những chân dài “học đòi” theo Can Lộ Lộ. Điển hình phải kể đến là chân dài Hồng Quế.
Hồng Quế học đòi kiểu “bán thịt” của Can Lộ Lộ 2
Chân dài Hồng Quế là "mầm mống" cho trào lưu "Lộ Lộ" ở Việt Nam
Trở thành người nổi tiếng khi mới 13 tuổi, với chiều cao ấn tượng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, Hồng Quế nhanh chóng gây sốc cho khán giả bởi sự táo bạo, sexy và không ít những scandal lớn nhỏ. Nếu so sánh có thể thấy Hồng Quế là một “Tiểu Can Lộ Lộ” bởi cô nàng 9X này có vô số điểm chung với mỹ nhân Trung Quốc họ Can.
Phong cách “mặc như không mặc"
Hồng Quế học đòi kiểu “bán thịt” của Can Lộ Lộ 3
Hồng Quế rất giống Can Lộ Lộ kiểu nude khoe hàng
Mặc dù lúc đầu Hồng Quế xuất hiện với biểu tượng trẻ trung, xinh xắn nhưng ngay khi tên tuổi bị giảm độ nóng, người mẫu tuổi teen này đã không ngần ngại ăn mặc nóng mắt với những trang phục hở hang, phản cảm.
Hồng Quế học đòi kiểu “bán thịt” của Can Lộ Lộ 4
Và kiểu che ngực bằng độc một miếng dán...
Từ những bộ đồ lót gợi cảm cho đến trang phục phơi ngực hay bạo gan khoe không mặc nội y. Và gần đây nhất là việc cô nàng bước trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 2 với chiếc váy xuyên thấu không kém cạnh Can Lộ Lộ.
Hồng Quế học đòi kiểu “bán thịt” của Can Lộ Lộ 5
Bộ trang phục xuyên thấu của Hồng Quế gần giống với của Can Lộ Lộ
Phát ngôn gây sốc toàn tập
Hồng Quế học đòi kiểu “bán thịt” của Can Lộ Lộ 6
Lộ Lộ phát ngôn gây sốc về vấn đề tình dục
Chủ đề về giới tính luôn là điểm nhấn của các cô gái chân dài thích khoe hàng. Nếu Can Lộ Lộ mạnh mồm phát biểu kiểu như “Hầu hết các bạn trai của tôi đều được mẹ tôi thử lên giường trước” hay “Tôi và mẹ đều là người lưỡng tính” thì Hồng Quế cũng không kém cạnh.
Hồng Quế học đòi kiểu “bán thịt” của Can Lộ Lộ 7
Hồng Quế cũng mạnh mồm nói về chuyện "nóng"
Cô gái trẻ này từng hùng hồn nói: “Tôi cũng chơi với nhiều người bạn giàu có nhưng mối quan hệ của tôi chỉ dừng lại ở mức độ anh em, chứ không có gì quá mức. Tôi biết kiểm soát bản thân, những người tôi tiếp xúc và không để họ “chơi” mình” hay “Có nhng cái lao động ra tin chứ... chng hn phđèn đỏ”.
Scandal “to đùng” không thể thiếu
Hồng Quế học đòi kiểu “bán thịt” của Can Lộ Lộ 8
Can Lộ Lộ dính scandal tình ái với đạo diễn già
Trong khi Can Lộ Lộ từng bị nghi là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình của đạo diễn già Đặng Kiến Quốc hoặc cặp kè trai có vợ là blogger nổi tiếng Trung Quốc thì Hồng Quế còn có bảng thành tích scandal dày hơn nhiều. Cô từng có vô số scandal như bê bối đánh người tại một quán bar, hôn môi đồng tính với diễn viên Quỳnh Hoa hay có tin đồn tình ái với nam ca sĩ Tuấn Hưng - người hơn cô hàng chục tuổi.
Hồng Quế học đòi kiểu “bán thịt” của Can Lộ Lộ 9
Hồng Quế và chuyện tình với nam ca sĩ Tuấn Hưng
 
Hồng Quế học đòi kiểu “bán thịt” của Can Lộ Lộ 10
Chân dài 9X hôn môi đồng tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét