Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Thiếu nữ đạt "cực khoái" 250 lần mỗi ngày

Dù xinh đẹp và gợi cảm nhưng Allie Allen lại bị coi là khác người vì có thể đạt "cực khoái" đến 250 lần mỗi ngày.

Allie Allen là một thiếu nữ người Anh vô cùng gợi cảm. Nhìn vẻ ngoài của cô, khó ai tin được mỹ nhân tóc vàng này mắc chứng bệnh PSAS (triệu chứng ảo giác tình dục thường xuyên). Vì căn bệnh oái ăm, Allie Allen luôn gặp phiền toái vì có thể đạt "cực khoái" tới 250 lần một ngày.
Thiếu nữ đạt "cực khoái" 250 lần mỗi ngày 1
Allie Allen 
Tiếng động cơ xe buýt, tiếng máy cắt cỏ, thậm chí là tiếng vận hành máy in cũng có thể kích thích khoái cảm của Allie Allen. Cô gái trẻ tâm sự: “Mọi người đều nói nếu thường xuyên đạt "cực khoái" thì thật tuyệt nhưng họ lại nhìn tôi như một quái nhân. Cứ khi nào bị kích thích, tôi lại thở gấp và phải nhanh chóng chạy đến nơi nào đó vắng người.”
Thậm chí, những hoạt động thường ngày đối với Allie cũng là việc khó khăn. Cô cho biết: “Khi đi qua những chỗ trũng trên đường, tôi thường thấy hưng phấn một cách đáng sợ. Tôi không dám đi xe nhiều vì sợ cảm giác này. Một lần nọ, vì vượt đèn đỏ nên tôi bị một viên cảnh sát chặn lại trong khi đang chìm trong "cực khoái". Anh ta hỏi tôi có biết vì sao mình bị chặn lại không. Tôi cúi đầu không dám nói vì biết nếu tôi đáp lại thì sẽ phát ra tiếng rên phấn khích kinh khủng ấy.”
“Lúc đầu, giống như bao thiếu nữ khác, tôi cũng ngượng ngùng khi làm "chuyện ấy" với người khác giới. Tuy nhiên sau đó, tôi thường xuyên ham muốn, thích tận hưởng cảm giác "cực khoái". Số lần lên đỉnh của tôi ngày càng tăng lên, đến giờ, mỗi ngày tôi có thể đạt "cực khoái" đến 250 lần. Tôi không có cách nào để ngăn mình lại và hay giật mình tỉnh giấc vì bị kích thích. Dù vậy tôi chưa từng dễ dãi trong chuyện chăn gối. Chỉ cần làm "chuyện ấy" hơn 1 giờ đồng hồ là tôi đã cảm thấy  chán.” 
nguồn => http://afamily.vn/chuyen-la/thieu-nu-dat-cuc-khoai-250-lan-moi-ngay-20121129223136216.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét