Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Thi thể người đàn ông ở trong bao cước


Thi thể người đàn ông ở trong bao cước

Rạng sáng nay, thi thể người đàn ông có nhiều vết máu trong bao cước được phát hiện sát gầm chui Tân Tạo (quận Bình Tân, TP HCM).
Vết máu của các phần thi thể còn lại hiện trường. Ảnh: An Nhơn
Vết máu của nạn nhân còn lại hiện trường. Ảnh: An Nhơn
Gần 3h, một số người dân bán hàng rong trước cổng chính Công ty Pouyen (quận Bình Tân) được cho là nhìn thấy những phần thi thể người nằm sát gốc cây ven đường quốc lộ 1A, gần hầm chui Tân Tạo. Máu vương vãi trên thảm cỏ và gạch vỉa hè. 
Một nhân viên bảo vệ ở chốt vào Khu công nghiệp Tân Tạo, gần hiện trường, cho hay, phần đầu của nạn nhân trong giỏ xách nhựa màu vàng, thân và chân ở trong hai bao tải. Bên cạnh những phần thi thể có một can nhựa.
Chiều cùng ngày, Công an TP HCM cho rằng đây là một vụ án mạng nhưng thi thể người đàn ông được chứa trong bao cước, không phải bị phân thành nhiều phần.
3 phần thi thể nạn nhân nằm ven đường quốc lộ 1. Ảnh: An Nhơn
Thi thể nạn nhân nằm ven đường quốc lộ 1. Ảnh: An Nhơn
Bốn ngày trước, lúc 3h30, một người bán hủ tiếu trước số 596 đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, phát hiện hai bao tải bị bỏ cách đầu hẻm vài mét. Thấy có mùi hôi thối tưởng xác động vật chết, bà này nhờ người kéo bao tải ra lề đường thì phát hiện thi thể người phụ nữ bên trong.
Công an đã bắt giữ Đặng Văn Tuấn (44 tuổi). Nghi can thừa nhận sau khi cãi vã đã giết Bùi Thị Hạnh (41 tuổi, vợ hờ của em trai) vào chiều 28/9 rồi để ở nhà trong hẻm cách hiện trường khoảng một km đến tối 30/9 mới phân xác. Kẻ có tiền án về ma tuý bỏ phần thân và tứ chi nạn nhân vào hai bao tải mang để ở hẻm, phần đầu chôn ở sát cầu Lò Gốm, quận 6.
Động cơ gây án của hung thủ đang được nhà chức trách làm rõ.
An Nhơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét