Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Tranh cãi với việc cô gái bị lột trần giữa chợ vì ăn cắp


Bị bắt quả tang đang trộm cắp, một cô gái đã bị chủ tiệm lột trần ngay giữa phố
Sự việc xảy ra trong một khu chợ ở Ôn Châu, Trung Quốc. Hành vi trộm cắp của một cô gái bị chủ tiệm bắt gặp tại trận. Trong lúc tức giận, người đàn ông trên đã ngang nhiên lột áo của cô gái trong sự ngỡ ngàng của người dân xung quanh.

Ông chủ tiệm nắm tóc cô gái một cách đầy bạo lực
Trong bức ảnh, người đàn ông vừa không ngừng chửi mắng vừa nắm tóc thô bạo cô gái trên. Cô gái giằng co trong yếu ớt. Người xung quanh hiếu kì vây lại xem khá nhiều, nhưng không ai dám lao vào can ngăn hành động ngang tàng kia.

Ông chủ tiệm không ngừng giằng co và mắng chửi cô gái thậm tệ trước đám đông
Hầu hết cư dân mạng đều kịch liệt ném đá hành động quá quắt của ông chủ tiệm này. Có người nói: “Trộm cắp là hành vi phạm pháp, đáng lý nên để cho luật pháp trừng trị. Thay vì giao cô cho phía cảnh sát, ông chủ tiệm này lại tùy tiện ngang nhiên hành động theo ý mình, thật xấu xa”.
Rất nhiều người cho rằng, cho dù là trộm cắp, cũng đều có danh dự của riêng mình, huống chi đây còn là một cô gái. Bị một người đàn ông chửi mắng, kéo tóc, làm nhục trước nơi công cộng như thế này hẳn là đã bị tổn thương danh dự. Thậm chí, cư dân mạng còn cho rằng ngoài cô gái kia bị pháp luật xử lí, cũng nên kiện nốt cả ông chủ tiệm bất lương vì tội phỉ báng và lăng nhục người khác. Đồng thời, nhiều người cũng tỏ ra ngán ngẩm trước sự bàng quang, thờ ơ và hèn nhát của người dân xung quanh.

Hành vi của cả 2 đều đáng bị lên án
Link gốc http://www.yan.vn/tranh-cai-voi-viec-co-gai-bi-lot-tran-giua-cho-vi-an-cap-38598.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét