Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Bị lật ghe, Trang Trần diện bikini như khỏa thân trên hoang đảo

Người mẫu "ăn chay" vừa gặp tai nạn lật ghe, cô mặc nguyên bộ áo tắm cực kỳ nóng bỏng đợi đội cứu hộ tới cứu.

Trang Trần thất thiểu trong bộ bikini
Trang Trần thất thiểu trong bộ bikini "mặc cũng như không" chờ người tới cứu hộ.
Theo những thông tin mà Trang Trần cập nhật trên Facebook cá nhân, cô đang tham gia chuyến thăm viếng mộ nữ anh hùng Võ Thị Sáu ở Côn Đảo. Tuy nhiên, người mẫu vừa gặp một tai nạn nhỏ khi thuê ghe ra giữa biển nướng cá, không may gặp sóng to, ghe lật bị dạt vào đảo lạ.
Trên trang cá nhân mình, sáng nay người đẹp vừa thông tin: "Đang yên đang lành trên bờ không muốn, thuê cái ghe ra biển gặp ngay sóng to bị lật ghe, biêu đầu và dạt vào hoang đảo. Đang ngồi chờ tàu ra cứu. May mà có Võ Thị Sáu phù hộ nên chỉ bị thương thôi nhé"
Trong lúc chờ cứu hộ, người mẫu vẫn kịp mượn Iphone của một chú bộ đội, chụp hình và cập nhật thông tin lên Facebook cá nhân cho mọi người an tâm.
 "Đang yên đang lành trên bờ không muốn. Thuê cái ghe ra giữa biển nướng cá cho có không khí. Mưa gió lật luôn cả ghe, may mà mình có mặc áo phao không có thì tiêu rồi. A di đà phật. Sưng vù đầu rồi. Mọi người liên lạc qua facebook nhé" - Ảnh chụp Facebook.
 
Trang Trần khoe đầu bị sưng vù.
Không ít người vào "chia buồn" và an ủi chân dài Trang Khàn vì tai nạn đáng tiếc vừa rồi, nhưng nhiều người lại để ý tới bộ bikini sexy quá đỗi mà cô diện.
Trang Trần diện bikini như khỏa thân trên đảo.
Trong tấm hình Trang Khàn tự tung lên Facebook, người đẹp diện bộ bikini hai mảnh với phần dây mỏng manh đang ngồi phơi phóng đồ đạc trên đảo, bộ mặt thất thiểu. Bộ áo tắm của Trang Trần được cho là quá mảnh và thiếu vải, cô gần như "khỏa thân" trong tư thế ngồi xổm không mấy đẹp mắt. Nhiều người đặt dấu hỏi tại sao cô lại có thể ăn mặc mát mẻ như vậy trong chuyến ra Côn Đảo, thắp nhang cho anh hùng Võ Thị Sáu?
http://xahoi.com.vn/giai-tri/chuyen-cua-sao/bi-lat-ghe-trang-tran-dien-bikini-nhu-khoa-than-tren-hoang-dao-124657.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét