Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Định giết chết bạn trai bằng ngực trong lúc "quan hệ"

Người phụ nữ âm mưu giết chết bạn trai của mình bằng cách dùng bộ ngực khủng làm anh ta ngạt thở khi đang quan hệ.

Anh Tim Schmidt (Đức) đã kiện bạn gái của mình là cô Franziska Hansen, 33 tuổi ra tòa vì cho rằng cô ta cố tình muốn giết anh khi hai người đang quan hệ.
Anh ta nói với tòa án Đức rằng mặc dù họ đã có một mối quan hệ khó khăn nhưng cho đến khi đó tất cả mọi thứ dường như đã được giải quyết ổn thỏa.
“Sự việc xảy ra hồi tháng 5, chúng tôi đã có quan hệ tình dục”, anh nói,“Cô ta khỏa thân ngồi lên trên tôi và tôi đã hôn ngực cô ta. Đột nhiên, cô ta nắm lấy đầu của tôi và ghì chặt đầu tôi vào giữa ngực của mình với tất cả sức lực. Tôi không thể thở được nữa, da tôi bắt đầu chuyển sang màu xanh. Tôi không thể tách mình ra và tôi nghĩ tôi sẽ chết”.
Định giết chết bạn trai bằng ngực trong lúc "quan hệ" 1
Hình ảnh mô phỏng lại vụ việc theo lời kể của anh Tim Schmidt
Phải lấy hết chút sức lực cuối cùng anh ta mới thoát ra khỏi “vòng kìm kẹp” của người phụ nữ và cứ thế bỏ chạy trong trạng thái khỏa thân sang hàng xóm để nhờ gọi cảnh sát.
Anh Schmidt cho biết họ gặp nhau và yêu nhau cách đây 4 năm. Quan hệ của họ bắt đầu xuống dốc khi anh nhận công việc luật sư, cả hai chuyển đến Unna và cô Hansen bị mất việc. 
Định giết chết bạn trai bằng ngực trong lúc "quan hệ" 2
Tim Schmidt suýt chết ngạt vì bộ ngực của bạn gái.
Cô chỉ kiếm được một công việc bán thời gian không ổn định trong khi công việc của anh Schmidt cũng trở nên khó khăn hơn.
Anh cho biết Hansen đã cố gắng giết anh sau khi biết anh đang có ý định chia tay. "Rõ ràng là cô ấy muốn giết tôi”, nạn nhân nói.
"Cô ấy thậm chí còn thừa nhận với tôi trên điện thoại. Tôi hỏi cô ấy tại sao cô ấy muốn kẹp tôi đến chết với bộ ngực của cô và cô ta trả lời: " Tôi muốn cái chết của anh mang lại điều đặc biệt nhất có thể".
Cô Franziska Hansen phủ nhận mọi cáo buộc dành cho mình và nói rằng đó chỉ là một trò chơi tình dục.
http://soha.vn/phap-luat/dinh-giet-chet-ban-trai-bang-nguc-trong-luc-quan-he-2012112223124048.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét