Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Bắt tên cướp trên phố bị camera ô tô ghi hình


Sau hơn 1 tháng, đoạn video quay cảnh cướp giật trên đường Cộng Hòa (TP HCM) xuất hiện, tên cướp bị công an tóm gọn. Ngày 30/4, Công an quận Tân Bình (TP HCM) cho biết đã bắt khẩn cấp Triệu Văn Sáng (20 tuổi, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản. Trước đó, trưa 27/3, Sáng đội mũ lưỡi trai, chạy xe Dream biển số Quảng Ngãi trên đường Cộng Hòa (phường 13, quận Tân Bình), hướng từ Trường Chinh về vòng xoay Lăng Cha Cả.



Khi vừa qua ngã tư Tân Kỳ Tân Quý (phường 13, quận Tân Bình), Sáng ép sát giật máy nghe nhạc của chị Thanh (19 tuổi) đang chạy xe ga cùng chiều rồi tẩu thoát. Bị cướp giật bất ngờ, cô gái đạp thắng, chao đảo tay lái nhưng may không bị ngã xuống đường. Cùng thời điểm này, một xe ôtô chạy phía sau (có gắn camera theo dõi hành trình) đã tăng ga áp sát.

'Em tăng ga có thể húc ngã nó nhưng nghĩ lại lỡ nó có chuyện gì thì mất thời gian của mình. Anh em share clip này nhé để giúp công an nhanh chóng tìm thủ phạm vì có quay rõ biển số xe của nó là 76B1 - 030.50', người đăng tải đoạn clip về cảnh cướp giật trên đường Công Hoà viết trên facebook. Sau khi nắm bắt được thông tin, Công an quận Tân Bình đã tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát. Sáng 29/4, các trinh sát đã tóm gọn Triệu Văn Sáng khi hắn đang rảo trên một con đường thuộc địa bàn quận Tân Bình để 'tìm mồi'. Tại cơ quan công an, Sáng khai nhận chính là đối tượng đã điều xe Dream mang BKS: 76B1 - 030.50 gây ra vụ cướp giật trên đường Cộng Hòa vào chiều 27/3. Tài sản tên Sáng lấy được là một máy nghe nhạc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét