Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Đằng sau "6 giờ nóng bỏng" của cựu nữ sinh HV Thời trang



(Soha.vn) - 15h chiều ra về với gương mặt khá mệt mỏi, công việc của Quỳnh Trang không hề nhẹ nhàng như mọi người nhìn thấy từ bên ngoài.

Helen Phạm - tên thật là Phạm Quỳnh Trang, cô gái sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Trang từng theo học tại Học viện thiết kế thời trang London và hiện tại, cô là một người mẫu tự do. Cơ duyên để Trang đến với nghề mẫu cũng rất tình cờ. Trong một buổi biểu diễn sản phẩm do chính mình thiết kế, Trang đã phải trở thành "model bất đắc dĩ" vì không có đủ người mẫu.
Cũng từ đó, cô gái cảm thấy có duyên với nghề. "Mọi thứ đến với Trang rất tình cờ và Trang nghĩ rằng đó là một cái duyên. Bên cạnh đó, Trang cũng nghĩ rằng, khi mình làm người mẫu, mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để mình tiếp tục học hỏi thêm kinh nghiệm từ mọi người, hiểu được cảm nhận của một người mẫu khi khoác lên những trang phục của các nhà thiết kế là như nào", Quỳnh Trang chia sẻ.
Và khi nhìn những sản phẩm đã được lên hình lên vẻ qua những bức ảnh đẹp, ít ai có thể hiểu được những người mẫu và ekip đã phải tốn công sức, mồ hôi cũng như tâm huyết nhiều như nào trong một bộ ảnh. Để hiểu rõ hơn công đoạn thực hiện một bộ ảnh, chúng tôi đã theo chân Trang để biết cô làm việc như thế nào.
Trang chuẩn bị tư trang và rời khỏi nhà lúc 9h sáng
Trang chuẩn bị tư trang và rời khỏi nhà lúc 9h sáng
Hiện tại, Trang đang sống một mình tại một căn nhà nhỏ trên phố cổ Hà Nội
Hiện tại, Trang đang sống một mình tại một căn nhà nhỏ trên phố cổ Hà Nội.
Cô gái trẻ hiện tại vẫn đang độc thân với những suy nghĩ rất cứng cỏi. Cô chia sẻ: Trang muốn làm chủ cuộc sống của mình và không thích phải lệ thuộc vào bất kỳ ai. Đó cũng là lý do vì sao Trang đang ở một mình và tự trang trải mọi chi phí.
Cô gái trẻ hiện tại vẫn đang độc thân với những suy nghĩ rất cứng cỏi. Cô chia sẻ: "Trang muốn làm chủ cuộc sống của mình và không thích phải lệ thuộc vào bất kỳ ai. Đó cũng là lý do vì sao Trang đang ở một mình và tự trang trải mọi chi phí".
10h sáng, Trang bắt đầu make up để chuẩn bị cho buổi chụp hình
10h sáng, Trang bắt đầu make up để chuẩn bị cho buổi chụp hình
Trang gần như đã biến đổi thành một người sau khi được tô son điểm phấn
Trang điểm để chụp ảnh thời trang đòi hỏi sự cầu kỳ và công phu nhất định. Thế nên, Quỳnh Trang và chuyên gia make up phải mất hơn một giờ đồng hồ mới có được gương mặt ưng ý.
Với kinh nghiệm thiết kế thời trang, Quỳnh Trang tự tay chọn trang phục phù hợp với buổi chụp.
Với kinh nghiệm thiết kế thời trang, Quỳnh Trang tự tay chọn trang phục phù hợp với buổi chụp.
Trong chuyện tình cảm, Quỳnh Trang cũng rất rõ ràng, một người không câu nệ cái mác đại gia: Trang muốn có một tình yêu bình thường như bao người khác, có thể là bằng tuổi, thậm chí là kém, miễn sao hai người đến với nhau thật lòng. Cũng đã có không ít đại gia ngỏ lời muốn giúp đỡ nhưng Trang đều từ chối vì Trang hiểu rằng tình cảm khi đó sẽ bị biến thể đi rất nhiều.
Với concept chụp ảnh sexy, Quỳnh Trang đã chọn cho mình mái tóc bồng bềnh và nữ tính.
Hình ảnh về một nhân vật Quỳnh Trang đầy cá tính đã dần được khắc họa
Lúc này, cô đã cởi trang phục thường ngày, quấn chiếc khăn tắm bên ngoài nội y để hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng.
Người bạn diễn của Quỳnh Trang ngày hôm nay là Nguyễn Trần Trung, thí sinh từng được vào thằng Nhà chung tại cuộc thi VietNams Next Top Model 2013
Mất khá nhiều thời gian chuẩn bị, đến 12h, những bức ảnh đầu tiên mới được bấm máy. Người bạn diễn của Quỳnh Trang ngày hôm nay là Nguyễn Trần Trung, thí sinh từng được vào thằng Nhà chung tại cuộc thi VietNam's Next Top Model 2013
Những nét biểu cảm đầy cá tính nhưng không kém phần khiêu gợi của Quỳnh Trang và bạn diễn
Những nét biểu cảm đầy cá tính nhưng không kém phần khiêu gợi của Quỳnh Trang và bạn diễn
Chia sẻ về mục đích thực hiện bộ ảnh, Quỳnh Trang nói: Đã từ lâu Trang muốn thực hiện một bộ ảnh thực sự có cá tính và giàu chất nghệ thuật. Khi tình cờ nghe qua ý tưởng của anh Kelvin Nguyễn, Trang đã rất vui và ngay lập tức nhận lời thực hiện bộ ảnh.
Chia sẻ về mục đích thực hiện bộ ảnh, Quỳnh Trang nói: "Đã từ lâu Trang muốn thực hiện một bộ ảnh thực sự có cá tính và giàu chất nghệ thuật. Khi tình cờ nghe qua ý tưởng của anh Kelvin Nguyễn, Trang đã rất vui và ngay lập tức nhận lời thực hiện bộ ảnh".
Trang có nghĩ rằng bộ ảnh này sau khi được hoàn tất, mình sẽ phải nhận nhiều gạch đá từ dân mạng vì cho rằng Trang thích gây sự chú ý? Cô liền đáp: Đây là một bộ ảnh chụp nghệ thuật và đã có không ít người mẫu ở Việt Nam thực hiện. Bên cạnh đó, Trang cũng biết rằng mình nên làm tới đâu để không trở thành phản cảm trong mắt mọi người. Bởi vậy, Trang cũng không nghĩ rằng mình sẽ phải nhận những lời phản hồi thiếu tích cực.
Dù biết ý tưởng của bộ ảnh khá táo bạo nhưng Quỳnh Trang không cảm thấy e dè hay lo ngại phản ứng của dư luận. "Đây là một bộ ảnh chụp nghệ thuật và đã có không ít người mẫu ở Việt Nam thực hiện. Bên cạnh đó, Trang cũng biết mình nên làm tới đâu để không trở thành phản cảm. Bởi vậy, Trang cũng không nghĩ rằng mình sẽ phải nhận những lời phản hồi thiếu tích cực", cô gái trẻ khẳng định.

Trang và ekip cùng check lại những sản phẩm đầu tiên
Trang và ekip cùng 'check' lại những sản phẩm đầu tiên
Tuy chỉ là một lính mới nhưng Trang đã cho thấy mình là một cô gái có tố chất trong nghề người mẫu
Tuy chỉ là một 'lính mới' nhưng Trang đã cho thấy mình là một cô gái có tố chất trong nghề người mẫu
Quỳnh Trang tâm sự, cô không có cảm giác xấu hổ dù phải mặc nội y tạo dáng trước bao người. Đối với cô, đó là công việc và cô phải thực hiện một cách nghiêm túc nhất.
Quỳnh Trang tâm sự, cô không có cảm giác xấu hổ dù phải mặc nội y tạo dáng trước bao người. Đối với cô, đó là công việc và cô phải thực hiện một cách nghiêm túc nhất.
Một thoáng xả hơi của Nguyễn Trần Trung
Một thoáng xả hơi của Nguyễn Trần Trung khi bộ ảnh đã gần được hoàn tất
Quỳnh Trang nhìn lại thành quả của cô và ekip sau buổi chụp hình
Quỳnh Trang nhìn lại thành quả của cô và ekip sau buổi chụp hình. Từ khi dấn thân vào nghề, Quỳnh Trang cũng xác định cô sẽ phải đối mặt với ánh nhìn soi mói của dư luận. Tuy nhiên, cô gái trẻ tin rằng với sự nghiêm túc và yêu nghề, cô sẽ được mọi người công nhận. Chia sẻ về mối quan hệ chân dài - đại gia như mọi người vẫn thường đồn thổi, Quỳnh Trang thẳng thắn: "Trang muốn có một tình yêu bình thường như bao người khác, có thể là bằng tuổi, thậm chí là kém, miễn sao hai người đến với nhau thật lòng. Cũng đã có không ít 'đại gia' ngỏ lời muốn giúp đỡ nhưng Trang đều từ chối vì Trang hiểu rằng tình cảm khi đó sẽ bị biến thể đi rất nhiều".
Trang ra về lúc 15h chiều
Trang kết thúc buổi chụp lúc 15h chiều và cô ra về với vẻ mặt khá mệt mỏi sau một ngày làm việc miệt mài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét