Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Cướp tiệm vàng giữa Sài Gòn


Chiều 2/7, người đàn ông 38 tuổi bị bắt ngay sau khi cầm đá đập vỡ tủ kính cướp vàng tại tiệm Ngọc Thành ở chợ Thiếc, quận 11, TP HCM.
Tủ kính trưng bày vàng bị tên cướp dùng đá đập vỡ. Ảnh: An Nhơn
Tủ kính trưng bày vàng bị tên cướp dùng đá đập vỡ. Ảnh: An Nhơn
15h, vợ chồng anh Đặng Văn Hiệp (36 tuổi) và người em trai đứng bán tại tiệm Ngọc Thành, lúc này không có khách. Bất ngờ, một người đàn ông gầy gò, mặc quần short, áo thun đi bộ từ con hẻm bên hông phía sau chợ xông vào tiệm. "Hắn không nói gì, cầm cục đá đập vỡ tủ rồi thò tay gom dây chuyền vàng trên khay", anh Hiệp kể lại.
Bị anh truy hô và cùng người nhà xông ra vây bắt, kẻ cướp bỏ chạy được vài bước chân thì ngã và bị khống chế. Theo anh Hiệp, sự việc diễn ra chỉ 1-2 phút. Người đàn ông cố vùng vẫy kháng cự nhưng bất thành. Hắn không mang hung khí gì khác ngoài viên đá đã đập vỡ tủ kính. Gần một lượng vàng được thu hồi.
Tại hiện trường, phía trước tủ kính trưng bày vỡ một lỗ khoảng 30 cm, mảnh kính vương vãi khắp nền nhà. Ngọc Thành là một trong nhiều ki-ốt liền kề ở chợ Thiếc, cách trụ sở công an phường 6, quận 11 vài chục mét. Vụ cướp táo tợn diễn ra giữa ban ngày và ở chốn đông người khiến nhiều chủ tiệm vàng xung quanh lo lắng.
Tiệm vàng Ngọc Thành nằm dãy ki ốt chợ Thiết, xung quanh còn có nhiều tiệm vàng khác. Ảnh: An Nhơn
Tiệm Ngọc Thành nằm ở dãy kiốt bán vàng tại chợ Thiếc. Ảnh: An Nhơn
Anh Hiệp cho biết thêm, tiệm mới mở khoảng 4 tháng, chưa kịp lắp camera quan sát.
Công an quận 11 xác định tên cướp là Trần Khả Lâm (38 tuổi).
An Nhơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét