Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

"Cuộc đua kỳ thú" bị tố dàn xếp kết quả lộ liễu

Vừa mở màn mùa thứ ba, chương trình truyền hình thực tế được yêu thích đã gây tranh cãi.

Tối 1/7, một người nặc danh đã bất ngờ gửi tin nhắn tới giới truyền thông, tố ban tổ chức Cuộc đua kỳ thú 2014 đã có những hành động dàn xếp kết quả lộ liễu.
Người này cho biết, ban tổ chức đã tự ý đổi quy chế, đề ra luật lệ mới để đội Xanh Dương của vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang vào sâu, đồng thời tiết lộ kết quả cuối cùng. Theo đó, đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai sẽ là quán quân mới của chương trình, đội Vàng của người mẫu Trang Khiếu và nhà thiết kế An Đinh về vị trí thứ 3 và đội Xanh Dương về thứ 4. Các đội này có được sự ưu ái của ban tổ chức bởi đây đều là các đội được đích thân nhà sản xuất mời tham gia.
Những tiết lộ này ngay lập tức được chia sẻ trên mạng và tạo ra những tranh cãi trái chiều nơi dư luận, đặc biệt là khi Cuộc đua kỳ thú mới chỉ bắt đầu được 2 tuần.
Hương Giang Idol cho biết cô khá buồn trước thông tin này. "Giang buồn vì người ta cứ nhắm vào mình. Trước khi đi thi thì có những lời nhận xét như 'có Hương Giang Idol là đã không muốn xem', 'Hương Giang Idol làm gì thì cũng õng ẹo lắm'... bây giờ có thông tin này, một lần nữa cái tên Hương Giang Idol lại được nhắc đến. Chả lẽ mình lại ghét đến thế?" - nữ ca sĩ chuyển giới phát biểu. Cô gái của đội Hồng cho biết, trong thời gian tham gia cuộc thi, cô không thấy có sự khuất tất nào và hoàn toàn tin tưởng vào Ban tổ chức.
Trong khi đó, Ban tổ chức hiện chưa đưa ra câu trả lời cho vấn đề này.
"Cuộc đua kỳ thú" bị tố dàn xếp kết quả lộ liễu 1
Đội Xanh Dương của vợ chồng nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang bị tố được ban tổ chức ưu ái.
Ngoài tin nhắn nặc danh, những tiết lộ mới đây của Miko Lan Trinh (đội Xanh Lá) cũng ít nhiều hé lộ sự không đồng nhất của ban tổ chức.
Trong phần chia sẻ cá nhân sau chặng đua thứ 2 (phát sóng ngày 28 & 29/6) đăng trên YouTube, nữ ca sĩ Chiếc ô ngăn đôi cho biết, ở thử thách Cạo tóc cho bóng bay, Tím là đội cuối cùng thực hiện và được dùng lại chiếc dao lam mà các đội trước đã bẻ cong, làm giảm độ sắc của dao. Điều này giúp đội Tím hoàn thành thử thách ngay trong lần đầu tiên thực hiện, trong khi các đội khác phải mất rất nhiều thời gian và chật vật với 2, 3 lượt mới có thể vượt qua.
Ở thử thách Đẩy gậy tại Đường Lâm (Sơn Tây, Hà Nội), Miko Lan Trinh khẳng định, ban đầu, luật đề ra là các đội phải trụ được 5 phút khi đối đầu với 2 võ sĩ trong tấm thảm được đổ đầy nước xà phòng trơn trượt. Không chỉ vượt trội về thể lực, 2 võ sĩ còn được lợi thế là có thể di chuyển tùy ý ra ngoài tấm thảm, trong khi các đội chơi ra khỏi thảm là thua. Tuy nhiên, sau vài lượt thi, các đội thực hiện đầu tiên đã họp lại và đề nghị ban tổ chức thay đổi luật chơi, giảm từ 5 phút xuống 3 phút và cả 4 người đều phải đứng trong thảm.
Ngay sau khi ban tổ chức đồng ý cũng là lúc đội Đỏ đến và bắt đầu phần thi. Trước những thay đổi vừa xảy ra tức thời, đội Đỏ đã vượt qua thử thách này trong lần đẩy gậy đầu tiên.
Miko Lan Trinh kết luận, các đội đến sau ở mỗi thử thách luôn có lợi hơn các đội đến trước và đó cũng là lý do tại sao các đội đang dẫn đầu ở thử thách này lại thường tụt lại ở thử thách sau.
"Cuộc đua kỳ thú" bị tố dàn xếp kết quả lộ liễu 2
Đội Xanh Lá của Miko Lan Trinh và Hoàng Nam vất vả ở thử thách Đẩy gậy.
Cuộc đua kỳ thú năm nay là mùa thứ 3. Sau năm đầu tiên với phiên bản người thường không nhận được mấy sự quan tâm, mùa 2 với phiên bản người nổi tiếng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả và thành công rực rỡ. Tiếp nối mùa 2, mùa 3 cũng là một phiên bản dành cho người nổi tiếng.
"Cuộc đua kỳ thú" bị tố dàn xếp kết quả lộ liễu 3
Đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai được khẳng định là quán quân Cuộc đua kỳ thú mùa 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét