Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Teo 'của quý' vì uống thuốc chữa rụng tóc

Mỗi lần tôi và Hayley cố gắng thân mật, tôi không có cảm giác gì cả. Tôi thấy mình bất lực và nhiều người nghĩ đến việc tự sát', anh Paul Innes nói. 

couple-7612-1403693187.jpg
Anh Paul Innes và bạn gái Hayley Waudby chia sẻ trên chương trình This Morning của ITV. Ảnh: Rex
Giống nhiều người đàn ông khác khi bước qua tuổi 30, anh Paul Innes, đến từ thành phố Hull, bắt đầu bị rụng tóc. Lo sợ khi thấy tóc ngày càng mỏng đi, anh quyết định sử dụng thuốc Propecia - một loại thuốc chữa hói đầu ở nam giới. Người cha của 3 đứa trẻ tin rằng đây chính là nguyên nhân khiến anh rơi vào tình trạng chán nản, liệt dương và kích thước của quý giảm đi một nửa. Có lúc, Paul sống tách biệt, muốn tự sát và không dám gặp các con. 
Năm 2010, anh Paul uống thuốc Propecia trong vòng 3 tháng. Đến năm 2013, anh sử dụng tiếp trong 3 tuần. Anh khẳng định chính những viên thuốc này đã hủy hoại đời sống tình dục của mình và khiến mối quan hệ của anh với bạn gái Hayley Waudby tan vỡ. 
"Cuộc sống của tôi bị hủy hoại và sẽ không bao giờ được như trước kia nữa. Kích cỡ dương vật của tôi giảm xuống rõ rệt, ngắn hơn và nhỏ hơn rất nhiều. Mỗi lần tôi và Hayley cố gắng thân mật tôi không có cảm giác gì ở phía dưới cả. Tôi thấy mình bất lực khi không thể gần gũi bạn gái", anh nói. 
Tháng 8/2010, sau khi hôn nhân tan vỡ, anh Paul bắt đầu dùng thuốc chữa hói đầu. Các bác sĩ cho biết, khoảng 2% người dùng thuốc này sẽ bị rối loạn chức năng tình dục nhưng tác dụng phụ này sẽ biến mất khi ngưng sử dụng thuốc.
"Tôi không nghĩ gì về tác dụng phụ của thuốc, bởi tỷ lệ người bị ảnh hưởng là rất ít. Rất nhiều người dùng nó, vì thế tôi tin nó an toàn", Paul kể lại. 
Chỉ trong vòng 6 tuần, anh bắt đầu có những suy nghĩ khác lạ. "Tôi từng là một người thích tiệc tùng, giao lưu với bạn bè tại các quán rượu, đi đá bóng và chơi với các con. Bất kỳ ai biết tôi đều nhận xét cuộc sống của tôi luôn vui vẻ. Nhưng đột nhiên mọi thứ trở nên tối tăm. Tôi nhiều lần nghĩ đến việc tự sát".
Paul quyết định ngưng uống thuốc và thấy tâm trạng tốt lên trông thấy. Đến tháng 4/2013, 3 tháng sau khi bắt đầu hẹn hò với Hayley, anh quyết định dùng lại thuốc Propecia. Chỉ trong vòng 3 tuần Paul nhận thấy khả năng tình dục của mình thay đổi hoàn toàn. Anh cũng có những suy nghĩ và cảm giác tiêu cực giống 3 năm trước.  Anh phải vào điều trị tại bệnh viện tâm thần Mill View hai lần vì chứng trầm cảm. 
Tháng 10/2013, sau khi rời viện lúc tinh thần đã khá hơn, Paul chuyển đến sống chung với bạn gái. Tuy nhiên khả năng tình dục của anh vẫn chưa hồi phục.  Anh đang làm việc với luật sư để hoàn thành các thủ tục kiện nhà sản xuất thuốc. 
Hướng Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét