Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Thiếu nữ Nhật nghiện xơi 'của quý'


TG- Khi đến thăm lễ hội 'của quý', du khách sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn được làm theo mô hình 'thằng nhỏ', như các loại kẹo mút, bánh. .

Tuy là quốc gia có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới nhưng người Nhật lại bị ám ảnh bởi tình dục. Ở khắp mọi nơi trên đất nước hoa anh đào này, ta có thể bắt gặp những máy bán đồ lót tự động, sex toy, khách sạn tình yêu, búp bê tình dục, phim và truyện tranh khiêu dâm.
Đặc biệt, không thể không kể đến lễ hội Honen Matsuri (hay còn được gọi là lễ hội thờ Sinh thực khí_lễ hội “của quý”). Khi đến thăm lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn được làm theo mô hình “của quý”, như các loại kẹo mút, các món bánh.
Ngoài ra, lễ hội có nhiều biểu tượng của linh vật để du khách tạo dáng chụp ảnh cùng!!!

Ngoài ra, ở Nhật còn nổi tiếng với văn hóa “ăn sushi trên người mẫu khỏa thân” (mang tên Nyotaimori). Được biết, những cô gái được chọn làm “bàn tiệc” bắt buộc phải là trinh nữ để đảm bảo sự tinh khiết và sạch sẽ cho món ăn được bày trên cơ thể. Họ được gọi chung với tên Geisha (hay kỹ nữ). Hơn nữa, các kỹ nữ này còn phải xinh đẹp và đặc biệt là có thân hình siêu chuẩn.


Trước khi bắt đầu một ca phục vụ Nyotaimori, Geisha sẽ phải đi tắm qua rất nhiều lần.
Người ta bày sushi trên cơ thể theo nhiều cách khác nhau. Các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể sẽ được che bằng cánh hoa hoặc lá cây, tóc không quấn gọn mà xõa trên nền nhà.
Nhiệt độ trong phòng được giảm bớt để không làm sushi ấm dần vì chúng được bày trực tiếp lên da của Geisha.
jookata trích từ http://www.baomoi.com/Thieu-nu-Nhat-nghien-xoi-cua-quy/137/13996773.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét