Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Công nhân làm phô mai tắm sữa gây sốc ở Nga

Những người làm phomai Nga vừa gây ra một bê bối lớn trên truyền thông và bị lên án mạnh trên internet khi các bức ảnh cho thấy một loạt nam giới trần truồng tắm sữa được đưa lên mạng.
Nga, phomai, tắm sữa
Dù toàn bộ câu chuyện được cho chỉ là trò đùa song vụ việc lại dẫn tới những khiếu nại nghiêm trọng của người tiêu dùng.
Các bức ảnh và một đoạn video đăng trên mạng đã trở thành bằng chứng cho một cuộc kiểm tra không định trước tại một nhà máy sản xuất pho mai ở thành phố Omsk, Siberia. Người tiêu dùng buộc tội công ty sữa này về các miếng phomai nhiễm bẩn.
Nga, phomai, tắm sữa
Artem Romanov, được cho là một trong các công nhân tắm sữa, đã tạo một album ảnh trên tài khoản của mình ở mạng xã hội VKontakte. Với nhan đề: "Thực tế, công việc của chúng tôi rất buồn tẻ ))))", album ảnh có một loạt ảnh cho thấy người này và các đồng nghiệp nam khỏa thân, nằm trong một thùng sữa lớn.
Dường như những người làm phomai đang tham gia một lễ hội nào đó. Theo một chú thích, những công nhân này đang chào đón năm mới song phát ngôn viên của một công ty giám sát quyền lợi của người tiêu dùng Nga là Rospotrebnadzor nói, đó là sinh nhật của một trong số các công nhân.
Nga, phomai, tắm sữa
Trong bất kỳ trường hợp nào, họ đều đang nhảy quanh sữa trong khi chụp ảnh tự sướng. Hiện, các tấm ảnh trên mạng xã hội Vkontakte đã bị xóa song làn sóng tái bản và bình luận vẫn phát tán khắp nơi.
Một số người dùng internet đã chia sẻ bức ảnh với bình luận: "Giờ thì chúng ta biết tại sao phomai lại mặn như vậy".
Trước đó, Romanov từng đưa nhiều tấm ảnh kỳ quái khác về những người đàn ông gần như khỏa thân tại nhà máy, đang làm phomai lên tài khoản của mình ở mạng VKontakte. Trước đó, người này đưa lên một đoạn phim, dường như cũng ở chính nhà máy đó, cho thấy, những người đàn ông ít quân áo đang chuẩn bị sấy phomai dây bằng tay không trên sàn nhà.
Trang tin địa phương SuperOmsk đã đề nghị nhà sản xuất phomai làm rõ liệu căn phòng trong ảnh có phải ở nhà máy của họ không. Cho tới giờ, nhà sản xuất phomai Cheese Trade House vẫn từ chối bình luận.
  • Hoài Linh
Việt Báo (Theo_VietNamNet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét