Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Đến Củ Chi đi massage giá ...10 tỷ đồng

Nghe có nơi massage bấm huyệt chữa được nhiều bệnh với chi phí hàng trăm triệu đồng, thậm chí hàng tỷ đồng tại huyện Củ Chi, TPHCM tôi đã tìm đến vào một buổi trưa hạ tuần tháng 3-2014.
Dù đã được hướng dẫn cụ thể nhưng tôi vẫn không sao tìm được nơi người bạn giới thiệu vì chẳng thấy bảng hiệu, hỏi thăm những người trong khu vực cũng không ai biết.
Chợt nhìn thấy ngôi nhà một tầng khang trang có nhiều xe máy đậu với bảng hiệu to đùng “Đại lý Phụng Tường - chuyên kinh doanh hàng kim khí điện máy... số 213A Liêu Bình Hương, ấp Tân Thành, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi”, tôi quyết định ghé vào, sẵn mua cái bóng đèn rồi hỏi thăm luôn!
Bước vào bên trong, tôi hơi bất ngờ vì không hề thấy bất kỳ sản phẩm kim khí điện máy nào. Thấy khách, một nhân viên ra tiếp. Tôi hỏi cầu may: “Đây có phải chỗ bấm huyệt không”?. Cô này đáp ngay: “Sao chị biết chỗ này? Ai giới thiệu chị tới?”. Tôi giả bộ ngây thơ: “Bấm huyệt sao không đề bảng hiệu cho dễ tìm hả chị?”.
Cô này mời tôi vào một căn phòng có gắn máy lạnh, tiếp tục “phỏng vấn” nghề nghiệp, nơi cư trú đồng thời “truy vấn” sao tôi lần ra được chỗ này... Khi nghe nói tôi kinh doanh vàng bạc đá quý, một nữ nhân viên khác xuất hiện, tư vấn khá rành rọt về sức khỏe và cách bấm huyệt dưỡng sinh. Rồi cô ta mời tôi nằm lên một trong hai chiếc giường nệm kê sau bức màn.
Đầu tiên cô này lấy ra hộp giác hơi, giới thiệu là sản phẩm độc quyền rất đắt tiền của công ty, rồi ụp lên lưng tôi khoảng 5 phút.
Sau vài thao tác bấm bấm xoa xoa tạo cảm giác đau buốt, cô này “chẩn” bệnh rất nhanh: “Chị nhiễm mỡ trong máu, có nguy cơ bị thận, đau nhức bả vai, vẹo cột sống, cả tiểu đường, nguy cơ tai biến... do bị nghẽn mạch. Bệnh này sau thời gian bấm huyệt và massage tại công ty, chị sẽ khỏi ngay”. Tôi hỏi giá cả thì được một nhân viên khác hướng dẫn ra bàn tư vấn: 1 liệu trình gồm 12 lần massage, bấm huyệt, mỗi lần 1 giờ, giá 9.800.000 đồng, mua bao nhiêu liệu trình thì nhân lên.
Cơ sở bấm huyệt massage
Cơ sở bấm huyệt massage .
Sau đó cô này đưa tiếp bảng chương trình khuyến mãi trong tháng, thời hạn đến hết ngày 31-3-2014 “thẻ VIP dưỡng sinh - kim mã tỏa sáng 2014” với ba loại: thẻ Sức sống mới mệnh giá 58.800.800 đồng, thưởng 34.940.000 đồng; thẻ Trường thọ mệnh giá 127.400.000đồng, thưởng 60.790.000 đồng; thẻ Trường sinh 196.000.000 đồng, thưởng 100.000.000đồng. Tất cả số tiền thưởng trên sẽ được quy ra... liệu trình massage bấm huyệt (!).
Cô cho biết ở Kiên Giang có một nữ đại gia đã đến công ty mua tới 1.000 liệu trình, trị giá gần mười tỷ đồng, để bảo vệ sức khỏe (!).
Khách hàng đóng tiền vào hàng tháng sẽ có tiền thưởng, lợi hơn gửi ngân hàng rất nhiều (!).
Cô này còn thao thao: “Một đại biểu quốc hội và chính khách cấp cao (xin được giấu tên) cũng đang điều trị tại công ty (!). Vợ chồng chú Lai, Việt kiều Pháp, về Việt Nam chưa đầy tháng cũng tìm đến đây và đã mua 40 liệu trình với số tiền 392.000.000 đồng.
Ông Trần Văn Chí, Chủ tịch UBND xã Tân Thông Hội, cho biết: “Hiện trong xã có bốn ấp: Tân Lập, Tân Định, Tân Tiến, Tân Thành nhưng chỉ một nơi đăng ký giấy phép kinh doanh bấm huyệt, massage của đôi vợ chồng khuyết tật ở ấp Tân Lập... Chúng tôi sẽ kiểm tra và chấn chỉnh lại”.
Đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm sáng tỏ việc một công ty massage bấm huyệt nhưng lại treo bảng kinh doanh kim khí điện máy, để bà con địa phương và những khách hàng khác tránh được những hệ lụy khó lường.
Theo CAND

1 nhận xét:

  1. Lại thêm 1 biến tướng của Thiên Ngọc Minh Uy

    Trả lờiXóa