Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Những tư thế quan hệ bằng miệng tuyệt vời nhất

(Kênh 13 ) – Bốn tư thế quan hệ bằng miệng dưới đây chắc chắn sẽ tăng thêm niềm vui cho bạn và chàng.
Theo các chuyên gia tình dục học, nằm ngửa luôn là lựa chọn an toàn nhất cho các cặp đôi khi “yêu” bằng miệng. Nhưng thử áp dụng một trong những vị trí quan hệ táo bạo để có những trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhé.
1 . Mặc đủ quần áo
Chẳng cần phải tốn thời gian, chỉ cần kéo cao chiếc váy và ngồi bàn hoặc bất cứ cái gì, còn chàng thì quỳ giữa hai chân bạn.Thậm chí bạn chẳng cần kéo quần lót xuống, chàng chỉ cần kéo nó qua một bên là có thể bắt đầu cuộc “yêu” nồng cháy.
Cách này bạn và chàng có thể bắt đầu cuộc chơi ngay lập tức khi có hứng và kiểu tình dục tự phát này mang đến cảm giác cực kỳ thú vị và gợi cảm.
Với kiểu “yêu” bằng miệng, bạn và chàng có thể cùng nhau ở bất cứ đâu, trên chiếc ghế dài, trong nhà bếp, phòng làm việc của chàng… bất cứ nơi đâu chỉ cần có chỗ cho bạn ngồi.
Ngoài ra, tư thế này giúp chàng thoải mái hành sự, không bị mỏi cổ như khi bạn nằm trên giường, và điều này sẽ giúp chàng tiếp tục cuộc chơi lâu hơn.
2 . Kiểu 69
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Thay vì tiếp tục những tư thế truyền thống đã nhàm chán, bạn nên thử phiên bản mới hơn, chàng và bạn nằm úp lên nhau nhưng ngược đầu nhau theo kiểu 69. Cách này thật sự nóng bỏng hơn và giúp chàng tiếp cận cô bé của bạn dễ dàng hơn.
Tư thế này có vẻ… “hư hỏng” theo cách tuyệt vời. Theo Hollander, sự nóng bỏng nhất của tư thế này chính là cảm giác hư hỏng và cuồng nhiệt dữ dội.
3. Tư thế nàng ở trên
Chàng nằm ngửa trên giường, bạn cũng nằm ngửa trên người chàng ở vị trí từ mặt chàng đến gối, vị trí cô bé vừa vặn gần mặt chàng. Đừng nhìn chăm chăm lên trần nhà, bạn nên nhìn nhau trìu mến trong khi chàng vào cuộc.
Trong cuộc chơi này, chàng vẫn đảm nhận phần chủ yếu, nhưng để thêm phần kích thích, bạn có thể nghiêng hông và di chuyển gần hoặc xa hơn làm tăng áp lực và sự kích thích cực khoái đạt đỉnh.
4. Tư thế “cô bé” ở trung tâm
Chàng nằm ngửa trên băng ghế dài, còn bạn đặt hai chân trên lên ghế, quỳ trên chàng, sao cho “cô bé” ở ngay khuôn mặt chàng. Mặt bạn quay nhìn về phía thân người chàng.
Từ vị trí này, bạn sẽ có một cái nhìn tuyệt vời và trọn vẹn cơ thể chàng còn chàng cũng ngắm nhìn cô bé của bạn dễ dàng.
Để thêm phần hứng thú, bạn có thể vươn người ra phía trước, dùng tay mơn trớn và trêu chọc chàng.
T.H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét