Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Diễn viên phim nóng: Cởi bao nhiêu không quan trọng



Hương vị đồng tiền' với sự tham gia của diễn viên gạo cội Yoon Yeo Jeong trong vai một phụ nữ trung niên giàu có, độc đoán nhưng cô đơn và bất lực trước người chồng bồ bịch. Đau khổ vì bị phụ bạc, người đàn bà này 'cưỡng ép' chàng thư ký trẻ quan hệ với mình.
Bà tiết lộ: 'Tôi lúng túng và bối rối nên đã tìm đạo diễn và nói rằng: Ông không nghĩ rằng khán giả sẽ thế nào khi có một bà già khỏa thân trên màn ảnh ư?
Bí quyết của bà là: 'Không để tuổi tác gây ảnh hưởng.



 'Người hầu' là một trong những bộ phim gây xôn xao vì những cảnh chăn gối. Vai nữ chính được giao cho Jo Yeo Jung, một diễn viên chuyên đóng cảnh nóng. Với tác phẩm này, nữ diễn viên nổi tiếng đã không ngại ngần trút bỏ xiêm y, hòa mình cùng bạn diễn ở những cảnh nhạy cảm và trần trụi nhất. 



Một bộ phim khác của Jo Yeo Jung là 'The Emperor's Concubine', cũng với rất nhiều cảnh sex. Nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ, bí quyết để nhập vào những cảnh quay này là 'dùng ngôn ngữ cơ thể để nói lên cảm xúc nội tâm.
 Jo Yeo Jung cho biết, cô đã phải thảo luận rất nhiều với đạo diễn, bạn diễn rất nhiều lần trước khi 'nhập cuộc'. Một bí quyết nữa của cô, đó là tìm hiểu kinh nghiệm từ các dancer để chuyển động cơ thể và tăng cảm xúc cho các cảnh quay. 
Theo vnexpress.net

http://tinngan.vn/xem.aspx?id=455530&pid=3&cid=0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét