Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Hàng chục người “xin lại” chị mua đồng nát 5 triệu yen

(Kênh 13) – Hàng chục người đến nhà chị bán ve chai, thậm chí đến trụ sở công an để xin lại số tiền 5 triệu yen trong chiếc hộp sắt mà chị “mua” được. 


“Tôi quá đau đầu, cuộc sống đảo lộn suốt những ngày qua khi có quá nhiều người đến hỏi han, cho rằng thùng sắt có số tiền 5 triệu yen là của họ và kêu tôi phối hợp để sớm lấy ra chia nhau cùng hưởng”, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (35 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi), nói trong mệt mỏi.
Cuộc sống của gia đình vợ chồng chị Hồng những ngày qua vô cùng đảo lộn, mệt mỏi khi có nhiều đối tượng đến tự nhận tài sản.
Cuộc sống của gia đình vợ chồng chị Hồng những ngày qua vô cùng đảo lộn, mệt mỏi khi có nhiều đối tượng đến tự nhận tài sản.
Sau khi thông tin chị Hồng mua ve chai được chiếc hộp có hơn 5 triệu yen Nhật (hơn 1 tỉ đồng) và số tiền này đang được Công an quận Tân Bình tạm giữ nhằm tìm nguồn gốc, chủ sở hữu hợp pháp để giải quyết theo đúng quy định pháp luật, những ngày qua, nhiều người đã đến tận nhà trọ của vợ chồng chị Hồng tự nhận mình là chủ chiếc hộp sắt đó.
“Nhiều tình huống vô cùng nực cười, như khi tôi hỏi những đặc điểm đơn gản của chiếc hộp sắt, đa số những người này đều ú ớ rồi lẳng lặng chuồn mất”, anh Trịnh Minh Vương, chồng chị Hồng kể lại.
 Căn nhà trọ ngột ngạt vợ chồng chị Hồng và hàng chục người đồng hương Quảng Ngãi thuê ở hẻm 84 đường Trần Văn Quang.
Căn nhà trọ ngột ngạt vợ chồng chị Hồng và hàng chục người đồng hương Quảng Ngãi thuê ở hẻm 84 đường Trần Văn Quang.
Không những thế, một số đối tượng còn đến trụ sở Công an phường 10, quận Tân Bình “khai báo” việc mình là chủ sở hữu chiếc hộp sắt có số tiền 5 triệu yen mà chị Hồng mua được.
“Qua đối chất, xác minh chúng tôi đã xác định tất cả chỉ là mạo nhận…”, một cán bộ Công an phường 10 cho biết.
Trong bản tường trình của chị Hồng được Công an phường 10 chuyển về Công an quận Tân Bình, bước đầu xác định địa điểm chị Hồng mua chiếc hộp sắt tại gần giao lộ Âu Cơ – Trần Văn Quang (phường 10, quận Tân Bình). Người bán là đàn ông khoảng hơn 40 tuổi, nói giọng miền nam, ăn mặc xốc xếch. Chiếc hộp được chị Hồng mua với giá 100.000 đồng.
 Vối chiếc xe đầy này, giờ đây chị Hồng tiếp tục việc mưu sinh để cùng chồng lo cho 2 con nhỏ đang vắng mẹ cha ở quê nghèo.
Vối chiếc xe đầy này, giờ đây chị Hồng tiếp tục việc mưu sinh để cùng chồng lo cho 2 con nhỏ đang vắng mẹ cha ở quê nghèo.
“Giờ tôi và chồng hàng ngày vẫn mưu sinh bình thường để kiếm sống. Tôi chỉ mong mọi người đừng làm đảo lộn cuộc sống của chúng tôi nữa mà hãy để công an giải quyết”, chị Hồng nói.
PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét