Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Yêu bằng miệng và 9 lý do khiến đàn ông thích mê mệt

(Kênh 13) – Được yêu bằng miệng là việc không một người đàn ông nào có thể cưỡng lại. Hãy thử khám phá xem tại sao đàn ông lại thích thú với việc yêu bằng miệng nhé.

1. Kéo dài sự hưng phấn
Thời gian “xâm nhập” khi quan hệ t ình dục thường chỉ kéo dài vài phút. Vì thế, khao khát lớn nhất của một anh chàng trong cuộc đua tình dục là để dành một chút thời gian cho riêng người phụ nữ của mình.
2. Tăng khả năng cả hai cùng “l ên đỉnh”
Nếu có một cuộc đua giành cực khoái, đàn ông chắc chắn sẽ luôn giành chiến thắng. Nhưng t ình dục không phải là một cuộc đua, nó là một môn thể thao cần sự phối hợp của cả hai. Và nếu bạn đã rồ ga sẵn sàng trước chặng đua chính, thì khả năng cao là hai bạn sẽ cán đích cùng nhau.
3. Cảm nhận được những ngón tay len lỏi trên mái tóc
Được phụ nữ xoa bóp da đầu khi đang “yêu” bằng miệng chắc chắn là một phần thưởng đối với đàn ông. Da đầu được bao phủ bởi đầu mút dây thần kinh nhưng rất hiếm khi nhận được sự chú ý. Vì vậy, đừng sợ – ngay cả một chút giật mạnh cũng thật tuyệt.
yeu
4. Chàng sẽ quan hệ chậm lại và đánh giá cao cơ thể bạn
Mỗi chàng trai đặc biệt yêu thích một số điểm trên cơ thể bạn. Đó có thể là những đường cong tuyệt mỹ hay góc cạnh vô cùng gợi cảm, ngay cả khi bạn thậm chí chả bao giờ chú ý tới chúng. Có thể đó là tấm lưng trần, làn da mịn màng dưới rốn. Từ lợi thế chết người này, chàng thực sự chỉ muốn hoàn toàn hòa tan vào bạn.
5. Có thể nhìn thấy phía dưới ngực
Khi bạn đang mải mê “làm nhiệm vụ” thì việc chàng được nhìn thấy những gì đang “hoạt động” phía dưới ngực của mình cũng là điều vô cùng tuyệt vời.
6. “Yêu” bằng miệng sẽ thú vị hơn rất rất nhiều so với việc mát xa bàn chân
Chàng muốn làm bạn thỏa mãn. Vì vậy, nếu bạn muốn được mát xa đôi bàn chân, chúng tôi sẽ làm như vậy. Nhưng liệu mát xa bàn chân hay xoa bóp lưng có thể khiến bạn thỏa mãn? Có lẽ là không. Sự thật là, đàn ông khát khao làm người phụ nữ của họ đạt cực khoái, và với t ình dục bằng miệng, khả năng thành công dễ dàng hơn nhiều.
7. Chàng có thể tập trung vào vấn đề chính.
Đàn ông thường có xu hướng bỏ qua âm vật của phụ nữ trong khi giao hợp. Bởi vì, chúng ta biết điểm C rất quan trọng trong việc đạt cực khoái nhưng nó quá nhỏ bé! Giống như phải cố gắng để tìm thấy một bộ phận nhỏ cỡ ¼ inch trong khi bị phân tâm bởi tất cả phần còn lại của cơ thể đang khỏa thân. Với tình dục bằng miệng, họ không còn bị phân tâm, và nhờ thế chàng sẽ hoàn thành nhiệm vụ.
8. Tăng cường sự kết nối.
Không có gì thân mật như làm tình bằng miệng – thậm chí là việc giao hợp. Và khi phụ nữ cho phép đàn ông được “yêu” bằng miệng, chàng sẽ có cảm giác vô cùng gần gũi với bạn – cả về thể chất lẫn tình cảm.
9. Luật nhân quả trong tình dục.
Chúng ta hoàn toàn không mong đợi cái gọi là “gậy ông đập lưng ông” – nhưng đó lại là một trong những chân lý tuyệt vời của cuộc sống, người càng cho đi nhiều sẽ càng nhận lại được nhiều. Vì vậy, cho dù đàn ông nhận được sự “đáp trả” ngay lập tức, thêm một đêm nữa, hoặc không bao giờ cả, thì chúng tôi cũng biết rằng làm hài lòng phụ nữ là chuyện nên làm trong tình dục. Thêm vào đó, việc bạn trong trạng thái không thể sẵn sàng hơn đồng nghĩa với việc điều tuyệt vời nào đó sắp xảy ra tiếp theo. Và sẽ chẳng ai lại không hạnh phúc về điều đó cả
T.H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét