Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Truy tìm sự thật về vườn chuối chứa hàng chục “đầu người”


Trong vườn, hàng chục đầu ma-nơ-canh có tóc nằm lăn lóc và cái nào cũng giống đầu người thật đến ám ảnh.
Theo Tuổi trẻ & Đời sống, thời gian gần đây một số người dân ở Bình Dương hoang mang khi truyền tai nhau về một khu vườn chuối chôn nhiều 'đầu người'.
Chị Nguyễn Thị Tình, buôn bán hàng rong ở khu vực Miếu Ông Cù (thị xã Thuận An, Bình Dương), cho biết:
Khoảng 22h ngày 21/11, có một cô gái trẻ đi xe máy tông thẳng vào chị trong tình trạng vô cùng hốt hoảng, mặt mày tái nhợt.
Sau khi bị ngã, cô gái vẫn ngồi bất động trên đường, miệng ú ớ kêu: 'Đầu người. Em thấy đầu người!'
'Con bé tên là Linh, 25 tuổi, ở bên Biên Hòa, hôm ấy sang Thủ Dầu Một coi shop quần áo cho bà chị rồi đến khuya chạy về, đi qua khu vườn chuối ấy định vệ sinh', chị Tình nhớ lại.
Sau đó, chị Tình khuyên Linh nên quay lại hiện trường và trình báo với công an nhưng trong cơn hoảng sợ, Linh một mực từ chối rồi đi thẳng về nhà.
Sự thật về vườn chuối chứa 'đầu người'
Ngày 25/11, quyết làm rõ tin đồn trên là đúng hay sai, một số cán bộ phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã đi truy tìm vườn chuối như mô tả. 

Anh Trần Anh Tuấn, bí thư khu phố 1, phường Phú Hòa, kiêm Đội phó Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa cho biết:
Nhóm chúng tôi phát hiện những đầu người trong vườn chuối thực ra là đầu ma-nơ-canh. Ban ngày được giấu dưới đống lá chuối, nhưng không hiểu ban đêm ai lôi chúng ra.
Càng bước lại gần, các 'hiệp sĩ' càng cảm thấy gai người vì dường như dưới mái tóc đen là một cái đầu người trông như còn nguyên da thịt.
Điều kỳ lạ là ở trong vườn chuối này có đến hàng chục đầu ma-nơ-canh có tóc như thế nằm lăn lóc. Cái nào cũng giống đầu người thật đến ám ảnh.
'Đúng là đàn bà con gái ban đêm mà vào đây, thấy cảnh tượng này thì chỉ có ngất xỉu', anh Tuấn nói.
Ông Việt, chủ cửa hàng tranh thêu, sát khu vườn chuối cũng bất bình: 'Ai bỏ mấy cái đầu đó vào vườn chuối dọa người ác thiệt'.
Bà Hạnh có tranh chấp ở mảnh đất
Qua tìm hiểu, khu đất vườn chuối này đang có tranh chấp. Một số người dân nghi ngờ người vứt đầu ma-nơ-canh chính là bà Hằng Thị Hạnh (82 tuổi ở phường Phú Lợi), một bên tranh chấp.
Tuy nhiên, khi tiếp xúc với phóng viên, bà Hạnh khẳng định: 'Chuối là do tui trồng nhưng mấy cái đầu đó không phải tui lôi về'. 

'Tóm lại ai vứt mấy cái đầu này tùy tiện như thế cũng là làm việc ác', một cán bộ phòng chống tội phạm phường quả quyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét