Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Anh Thúy xin lỗi vì nói dối và giả Huyền Minh thi X-Factor

Chiều 31/3, sau khi phủ nhận mình là thí sinh Huyền Minh của cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Anh Thúy lập tức xóa dòng trạng thái cô đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hôm nay Anh Thúy đã chính thức xác nhận mình là Huyền Minh. 
1a-6745-1396344327.jpg
Ca sĩ Anh Thúy chính thức xác nhận mình là Huyền MInh.
Theo ban tổ chức, tại vòng Sơ tuyển, khi thí sinh Huyền Minh đến đăng ký hồ sơ, một số người cho rằng cô gái này có nhiều nét giống Anh Thúy. Ban tổ chức đã liên lạc với Anh Thúy để hỏi nhưng nữ ca sĩ phủ nhận. Tương tự, Huyền Minh cũng khẳng định mình không phải Anh Thúy. Khi được yêu cầu gỡ mặt nạ để chứng minh thì Huyền Minh không đồng ý. Cô gái này cho biết, trước đó cô bị tai nạn nên phải đeo mặt nạ để che vết thương.
Sau khi tập 1 phát sóng, ban tổ chức đã yêu cầu thí sinh Huyền Minh có một cuộc nói chuyện thẳng thắn. Trong cuộc gặp này, Huyền Minh mới chính thức xác nhận mình là ca sĩ Anh Thúy. 
Anh Thúy giải thích, cô đã chịu áp lực rất lớn khi mang danh là một ca sĩ đi thi. Chưa kể, lúc tham gia chương trình với danh nghĩa Anh Thúy, cô không còn chút cảm xúc nào để thể hiện bài hát dự thi. Theo cựu thành viên Mây Trắng, chỉ với nghệ danh mới là Huyền Minh, cô mới cảm thấy mình như một con người khác và có cảm xúc tốt nhất để hát. 
Nói về vết sẹo trên mặt, Anh Thúy khẳng định cô bị tai nạn trước khi đến với X-Factor. Cô thấy rất mặc cảm về vẻ bề ngoài nên phải đeo mặt nạ để che vết thương. 
Bà Diễm Hằng, người đã giúp Anh Thúy phẫu thuật chữa sẹo, chia sẻ: "Tôi đã rất thương cô bé và muốn giúp cô sẽ có cả sắc để có thể phát triển hơn trong nghề ca sĩ".
3-7776-1396344327.jpg
Những vết sẹo trên khuôn mặt Anh Thúy sau khi bị tai nạn. Ảnh do thẩm mỹ Mimi Spa cung cấp.
Anh Thúy gửi lời xin lỗi đến khán giả và ban tổ chức, cũng như mong được tha thứ về sự lừa dối này. Cô mong muốn tiếp tục được tham gia Nhân tố bí ẩn và có nguyện vọng được giữ lại nghệ danh Huyền Minh. Ngoài ra, cô cũng hy vọng khán giả nhìn nhận mình như một thí sinh hoàn toàn mới chứ không còn là Anh Thúy.
Hàn Quốc Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét