Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Sau Hoài Linh, Hà Hồ “phát cuồng” vì Khánh Bình nhái giọng


Hà Hồ “phát cuồng” vì Khánh Bình nhái giọng

Hà Hồ “phát cuồng” vì Khánh Bình nhái giọng

Trong khi Hà Hồ tỏ ra phấn khích trên ghế nóng và trực tiếp lên sân khấu “quyến rũ” Khánh Bình, Mr. Đàm cũng gây sốc không kém khi thách thức chàng bán phở… mặc áo dài hát song ca cùng anh.

"Trò cưng" Hoài Linh gây sốt
Là một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất trong tập 3 The X-Factor, khi xuất hiện ở vòng thi Hội ngộ, Khánh Bình vẫn giữ nguyên phong cách mộc mạc, đơn giản thường thấy và khoe khả năng nhái giọng đặc biệt qua ca khúc Sông quê.
Không chỉ liên tiếp nhận được nhiều tiếng reo hò, vỗ tay từ người xem, ngay cả 4 giám khảo trên ghế nóng cũng không kiềm được sự phấn khích khi nghe Khánh Bình hát giọng nữ rất “ngọt”.
Hà Hồ “phát cuồng” vì Khánh Bình nhái giọng - 1
Khánh Bình chinh phục giám khảo X-Factor nhờ khả năng nhái giọng
Trong số đó, Hà Hồ là người tỏ ra phấn khích nhất sau khi chứng kiến khả năng đặc biệt của Khánh Bình. Cô không chỉ đập bàn, múa máy chân tay xuyên suốt tiết mục, bà mẹ một con thậm chí bỏ cả ghế nóng để trực tiếp lên sân khấu… quyến rũ chàng trai bán phở.
Hà Hồ “phát cuồng” vì Khánh Bình nhái giọng - 2
Hồ Ngọc Hà tỏ ra rất phấn khích khi xem
Hà Hồ “phát cuồng” vì Khánh Bình nhái giọng - 3
Hà Hồ “phát cuồng” vì Khánh Bình nhái giọng - 4
Cô thậm chí bỏ cả ghế nóng để lên sân khấu quyến rũ của ông bố 33 tuổi
Hà Hồ “phát cuồng” vì Khánh Bình nhái giọng - 5
Phản ứng của bà mẹ một con khi nghe Khánh Bình song ca cùng Mr. Đàm
“Những trường hợp hát hai giọng nam, nữ Hà đã thấy rất nhiều, nhưng Hà chưa thấy ai có khả năng hát được giọng mái một cách tự nhiên, thoải mái như bạn. Chưa bao giờ Hà nói lời đồng ý cho thí sinh dễ như thế này cả”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
Mr. Đàm cũng không bỏ lỡ cơ hội lên sân khấu song ca Người đi ngoài phố cùng Khánh Bình. Không những thế, anh còn tạo điều kiện để ông bố 33 tuổi khoe tiếp tài năng có một không hai này qua một đoạn hát chay Đừng nói xa nhau, Lan và Điệp bằng giọng nữ.
“Quá tuyệt vời, anh rất thích thú với tiết mục này. Nếu anh mời em hát song ca cùng anh, em có dám mặc áo dài đứng cạnh anh không?” Mr. Đàm hóm hỉnh nhận xét.
Hà Hồ “phát cuồng” vì Khánh Bình nhái giọng - 6
Mr. Đàm hóm hỉnh chọc Khánh Bình mặc áo dài song ca cùng anh
Với khả năng nhái giọng đặc biệt, Khánh Bình đã dễ dàng nhận được cả 4 sự đồng ý từ giám khảo để trở thành một trong những thí sinh nặng ký khi bước vào vòng trong.

 Video xem tại đây  ==>  
 

Bản cực rõ nét phía dưới



Link Người bí ẩn khiến Hoài Linh sốc http://adf.ly/nHG6d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét