Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Fan “phát hoảng” khi Andrea diện mốt không nội y và mặc áo có từ phản cảm


(Kênh 13) – “Bông hồng lai” Andrea đã rất thích thú khi khoe với fan những bức ảnh cô để mặt mộc, diện chiếc áo có từ “không đẹp” và mặc chiếc váy cut-out giống hệt trang phục phản cảm mà Chung Thục Quyên mới bị “ném đá” trong thời gian qua. Và ngay lập tức, người đẹp này đã bị fan chỉ trích và cho rằng cô đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng.

Trong bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân, Andrea thản nhiên tạo dáng, khoe da thịt với chiếc váy cắt xẻ táo bạo dọc phần thân. Chiếc váy này đã “gây bão” thời gian qua, khi được rất nhiều người đẹp diện. Gần đây nhất là Chung Thục Quyên, khi đi dự một sự kiện lớn ở TPHCM, cô gây sự chú ý với chiếc váy khoe da thịt lộ liễu. Nhưng phần lớn dư luận đều lên tiếng chỉ trích với mốt không nội y này của sao Việt.
Hình như Andrea cũng “chuông” mốt không nội y…
Trong bức ảnh khác, Andrea khoe để mặt mộc và hỏi ý kiến fan. Cô viết: “Hôm nay ăn quả liều để mặt mộc (bôi mỗi dưỡng môi) ra đường. Không chụp bằng phần mềm gì hết nhá. Chỉ bật hết các đèn trong phòng lên thôi. Đừng nhìn vào cái áo”.
Tuy nhiên, lời cảnh cáo của Andrea lại có hiệu ứng ngược, khiến fan chú ý đến dòng chữ “Ú Đà” trên áo cô nhiều hơn. Cô đã bị fan chỉ trích nặng lời và cho rằng người đẹp này đang cố tình tạo trò để nổi tiếng.
Đây không phải lần đầu tiên, Andrea bị fan tố cố tình tạo chiêu trò để nổi tiếng.
Trước đó, “bông hồng lai” đã bị “ném đá” vì ăn mặc phản cảm và thản nhiên hôn bạn gái, rồi tạo dáng chụp ảnh.
… và nhiều lần khác cô cũng bị chê ăn mặc phản cảm…
Nhiều người cho rằng, Andrea đã đánh mất hình ảnh “bông hồng lai” nhẹ nhàng và trong sáng ngày nào, khi ngày càng tạo nhiều chiêu để PR tên tuổi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét