Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Hot girl trộm đồ bị bắt quả tang


Một cô gái xinh xắn bị người dân trói cả hai tay ra sau lưng và đánh vào mặt sau bị khị bắt quả tang ăn trộm ở Chùa Láng, Hà Nội. 

Cô gái bị trói hai tay ra phía sau, ngồi trên vỉa hè mặt cúi xuống đất. (Ảnh: Bách...)
Một cô gái trẻ mặc áo đen, quần cộc, hai tay bị trói chặt sau lưng, ngồi trên vỉa hè, mặt cúi xuống đất, xung quanh rất nhiều người dân vây lại người đòi đánh, người can ngăn… vì cho rằng cô gái này là kẻ ăn trộm.

Một đoạn video dài gần 1 phút quay lại cảnh 1 cô gái bị trói tay vì ăn trộm. Đoạn clip được tung lên Facebook sáng ngày 27.4 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, cô gái bị bắt quả tang khi đang ăn trộm đồ tại một nhà dân ở khu vực Chùa Láng (quận Đống Đa, Hà Nội).
Theo những hình ảnh và lời tra hỏi của người chủ nhà trong video: "Tao bị trộm và mất rất nhiều đồ rồi. Mày đã ăn trộm bao nhiêu lần rồi hả?”.
Trong đoạn video cũng thể hiện rõ được một số người đang tra hỏi, có người thì túm tóc cô gái nhưng cũng có người thì can ngăn "thôi đừng đánh nó, hỏi nó không khai đâu".
 Vì e ngại nên cô gái cứ cúi mặt xuống đất. Ảnh cắt từ video.
Theo chia sẻ của một số người xung quanh đó, bao gồm cả các "nạn nhân", cô gái này từng ăn trộm nhiều lần và đến nay mới bị sa lưới.
Một cán bộ công an phường Láng Thượng xác nhận có việc việc trên. Hiện vụ việc đã được công an phường Láng Thượng chuyển lên công an quận Đống Đa để xử lý theo đúng pháp luật.

  Theo chia sẻ của bạn Hiền Dyan: "Cô gái xinh xắn này hôm trước vào khu trọ trộm laptop, iPhone và tiền mặt. Hôm nay lại quay lại trộm tiếp thì bị người dân tóm được, tra khảo". Xôn xao clip cô gái trộm đồ bị bắt quả tang ở Hà Nội - Ảnh 2 Clip mới đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng. “Con gái xinh xắn thế mà giở trò đi ăn trộm. Trói lại như thế còn nhẹ chứ là con trai thì bị đánh nhừ tử rồi”, bạn Lan Nguyễn bức xúc. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc này, bạn Văn Hoàng bình luận: “Ăn trộm thì đưa lên công an xử lý chứ sao lại trói tay ra sau, nhục mạ người ta như vậy, dù gì cũng là con gái”. Xôn xao clip cô gái trộm đồ bị bắt quả tang ở Hà Nội - Ảnh 3 Nhiều người không đồng tình với việc trói tay cô gái. Đồng tình với ý kiến trên, bạn có nick name Mie Trần chia sẻ: “Không thể làm như thế được, người ta là con gái lại xinh xắn thế, làm như vậy là không nên. Nên đưa cho công an giải quyết chứ không nên làm nhục người khác như vậy”. Thùy Nhung 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét