Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Anh Thúy xin rút lui, BTC The X-Factor chưa quyết

VOV.VN - Chia sẻ trên trang cá nhân, Anh Thúy cho biết cô đã xin phép BTC rút lui khỏi “Nhân tố bí ẩn” và nhận mọi lỗi lầm về mình.

Sau khi cô gái đeo mặt nạ Huyền Minh thừa nhận mình chính là ca sĩ Anh Thúy của nhóm Mây Trắng, chương trình “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” đã vấp phải luồng phản ứng của dư luận khi cho rằng Anh Thúy và BTC đã lừa dối và xem thường khán giả.

Anh Thúy trên sân khấu "The X-Factor" dưới cái tên Huyền Minh

Mới đây, chia sẻ trên trang mạng xã hội, Anh Thúy đã thừa nhận tất cả những lỗi lầm của mình và gửi lời xin lỗi khán giả. Do không muốn ảnh hưởng đến chương trình và các thí sinh khác, Anh Thúy đã quyết định xin rút lui khỏi “Nhân tố bí ẩn” mùa đầu tiên.
“Anh Thuý đã xin phép BTC dừng cuộc thi tại đây. Mặc dù BTC vẫn dang rộng vòng tay và muốn Thuý tiếp tục niềm đam mê ca hát nhưng Thuý ko muốn ảnh hưởng đến chương trình đến các bạn thí sinh khác” – Anh Thúy chia sẻ trên Facebook.
Nữ ca sĩ cũng khẳng định: “Lỗi lầm này hoàn toàn thuộc về mình Thuý, mọi người đừng hiểu lầm là chương trình dàn dựng. Thuý chỉ muốn tìm lại cảm giác trong âm nhạc nên muốn hát trong thân phận 1 người khác để có cảm xúc hơn nhưng giờ thì nó cũng đã mất đi rồi, thôi thì quay trở lại cuộc sống trước kia để không ảnh hưởng đến ai nữa”.
Chia sẻ của Anh Thúy trên trang Facebook cá nhân
Trả lời VnExpress, Anh Thúy tiết lộ, BTC đã chấp nhận lời xin rút này của cô. Cô cũng vừa thực hiện một video xin lỗi đến tất cả mọi người. Vài ngày nữa, có thể video này được phát sóng trên truyền hình.
Tuy nhiên, trao đổi với PV VOV online, ông Nguyễn Quang Minh – giám đốc Công ty Cát Tiên Sa chịu trách nhiệm sản xuất “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn" cho biết, trường hợp của Anh Thúy vẫn đang được BTC xem xét: “Anh Thúy chưa chính thức làm việc với BTC về quyết định xin rút lui của mình”.
Đại diện truyền thông của CTS cho biết thêm, BTC sẽ sớm làm việc với Anh Thúy và đưa ra quyết định cuối cùng về việc rút lui hay thi tiếp của “thí sinh Huyền Minh”. BTC sẽ thông tin chi tiết và rõ ràng đến báo chí và khán giả ngay sau khi có quyết định./.
Thiếu Anh/VOV online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét